หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณ AIS ที่โทรมาสอบถามค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อวานเรามีโทรศัพท์เบอร์แปลกโทรมาหา ถามว่าเราชื่อนี้ใช่มั๊ย แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS โทรมาตรวจสอบว่าเบอร์ 082 982 1548 ใช่เบอร์เรามั๊ย มีคนมาเปิดเป็นชื่อเรา
เราเลยบอกว่าไม่ได้เปิด เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าจะบล็อกเบอร์นี้ให้ ถ้าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS จริงก็ขอบคุณมากค่ะ เบอร์ที่โทรมาคือ 061 803 9199 ค่ะ ใน Whoscall ยังไม่มีคนรายงาน เราเป็นคนพิมพ์รายงานเข้าไปว่าเป็น พนง. AIS เองค่ะ
ปล. ตอนที่แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่จาก AIS สำนักงานใหญ่ เกือบด่าแล้วค่ะ เพราะเราใช้ดีแทค ดีที่ตั้งสติบอกตัวเองว่าฟังเค้าก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีคนแอบอ้างเป็น AIS
เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเวลา 17.16 น. มีหมายเลข 094 XXX 4393 โทรมา อ้างว่าเป็นพนักงาน AIS โทรมาสอบถามว่า ได้เปิดเบอร์ 082 XXX 1548 ที่ร้านมือถือแห่งหนึ่งใน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ให้ใครหรือเปล่า เลยเจอผมด่า
สมาชิกหมายเลข 3189107
สงสัยเรื่องการซื้อโทรศัพท์ผ่อน แล้วคนผ่อนเอาเบอร์ ชื่อ ที่อยู่ เราไปอ้างอิง
กรณีนี้ สงสัยว่า ทางร้านเค้าเอาเบอร์เราไปทำอะไรกันแน่ วันนึง ... มีโทรศัพท์เข้ามาสอบถามว่า คุณรู้จักคนชื่อ......นี้มั้ย...... เค้าโทรมาจากร้านโทรศัพท์แห่งหนึ่ง ทางคุณ.....(ชื่อญาติ ชื่อเพื่อน)....ไ
สมาชิกหมายเลข 8477940
เน็ต ais gomo ห่วยมาก
เป็นตั้งแต่ต้นเดือนก่อนหน้านี้ไม่เป็น เน็ต ais 10 mpbs เน็ต gomo 15 mbps เล่น rov ก็ปิงขึ้นตลอด ดูยูทูปก็ไม่ได้เต็มที่แค่ 240p เปิด Google map ก็ช้า เฟสก็แทบเล่นไม่ได้แค่อ่านคอมเม้นท์ยังยากเลย เมื่อก
สมาชิกหมายเลข 7123951
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จากทรูมูฟ มา AIS
เมื่อวันเสาร์ 6/9/2025 ที่ผ่านมา ได้ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อดำเนินเรื่องย้ายค่ามา AIS แต่เป็นหมายเลขโทรศีพท์เบอร์เดิม วันนั้นทางเจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าให้รอจนถึงวันอังคาร ก็คือวันนี้ถึงจะใส่ซิมใช้ได้ พอลองแ
สมาชิกหมายเลข 9041775
ขอบ่นกับระบบการติดต่อแจ้งปัญหาของ AIS
กระทู้นี้คือทนไม่ไหวกับระบบการติดต่อแจ้งปัญหากับ AIS แล้วนะ คืออยากรู้ว่า เงินที่เก็บค่าบริการรายเดือนของเราเอาไปทำอะไรหมด ไม่เอามาพัฒนาระบบ หรือจ้างคนให้มันรองรับกับจำนวนคนใช้บริการหรอ เข้าเรื่องเล
นักสืบโมริ
True-Dtac ปิดกัน bit.ly หรือเปล่า
เนื่องจากผมสร้าง link เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่าง ๆ ในการทำงานผ่าน bit.ly และ User มีการโทรเข้ามาสอบถาม ว่า link เข้าไม่ได้ ผมใช้ AIS เข้าใช้งานได้ปกติ จึงได้ทำการเดินสอบถามเพื่อน ๆ ทุกคนที่ใช้ Tru
สมาชิกหมายเลข 1133673
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการ เครือข่ายมือถือ AIS
เวลามีปัญหาเกิดขึ้น ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีช่องทางไหนที่สะดวกและรวดเร็ว ไม่่ใช่ต้องคอยนานมาก ต้องโทรไปแล้วต้องจ่ายค่าบริการอีก แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปมั้ยครับ สคบ.ไม่เคยมาสนใจเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8988240
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
สั่ง SIM GOMO ไป 5 SIM ได้รับ แค่ 2 SIM ตามไม่ได้ วนอยู่กับ BOT โง่ๆ มาจะครบอาทิตย์แล้ว
สั่ง SIM GOMO ไป 5 SIM ได้รับ แค่ 2 SIM ตามไม่ได้ วนอยู่กับ BOT โง่ๆ มาจะครบอาทิตย์แล้ว หมายเลขนี้ยังไม่ได้รับ SIM หมายเลข Tracking ก็ยังไม่ได้รับ เวลาตามในระบบ เบอร์ที่ยังไม่ได้รับก็ไม่ยอมให้เปิดแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9034873
ว่าด้วยเรื่องยกเลิก sms ของ ais
นี่คือการแชร์ประสบการณ์ส่วนตัว อาจจะจริงหรือไม่จริง คิดพิจารณากันนะครับ ☺️ *137 คือการกดยกเลิก sms เราสังเกตมาหลายครั้งละ เวลาโทรกดยกเลิกสำเร็จจะมี sms ส่งเข้ามา หลังจากนั้นจะมีเบอร์ call center โทรเ
Jackies on de beach
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณ AIS ที่โทรมาสอบถามค่ะ
ปล. ตอนที่แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่จาก AIS สำนักงานใหญ่ เกือบด่าแล้วค่ะ เพราะเราใช้ดีแทค ดีที่ตั้งสติบอกตัวเองว่าฟังเค้าก่อน